VNview - Hành trình khám phá thế giới - Khởi đầu cho những chuyến đi!

Hoàng Long

Cẩm nang du lịch - 27/07/2020 - 9769 Lượt xem

Review lịch trình du lịch Phú Quốc 4N3Đ!

Thật ra thì Phú Quốc cũng nhiều điều thú vị và nếu có dịp các bạn hãy thử xách vali và đến nơi này thử nhé, mùa này thực ra thì PQ đang rơi vào mùa mưa, may mắn là 4 ngày mình đi trời đều nắng rất đẹp ạ.

Xem thêm:

Phú Quốc chụp ảnh ở đâu cho đẹp – 4 đảo có gì?

Kinh nghiệm khám phá Nam Du 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch HÀ NỘI – PHÚ QUỐC – HÀ NỘI

Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem

Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 1
Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 2 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 3
Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 4 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 5 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 6 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 7
Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 8 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 9
Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 10 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 11
Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 12 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 13 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 14 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 16 Review du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem 17

Ngày 1

Bọn mình từ Đà Nẵng đến sân bay Phú Quốc lúc 11h30, trời hôm nay nắng đẹp lắm luôn, sau đấy bọn mình di chuyển về khách sạn cách đó 15p bằng taxi.

Nhận phòng xong xuôi, lúc đó cũng đói bụng lắm rồi, bọn mình đi ăn bún quậy Kiến Xây, nghe bảo đặc sản PQ. Ăn cũng lạ miệng và cũng rất ok ạ. Tầm 2h chiều bọn mình di chuyển đến Sunset Sanato để sống ảo các bạn nên tranh thủ đi sớm để vắng người, chứ tầm 4 5h là đoàn tour bên đảo xuống đây rất đông và phải đứng chờ chụp hình vất vả lắm ạ.

Sau khi đã chơi đã đời ở đây , bọn tớ tiếp tục di chuyển qua Ocsen Bar để đón hoàng hôn, nơi này rất chill đấy ạ tầm 6h chiều bọn mình về ks nghỉ ngơi vì hôm nay cũng khá mệt rồi.

Ngày 2

Bọn mình book tour 4 đảo. 9h sáng xe đón bọn mình tại ks và di chuyển đến đảo, đến đây các bạn sẽ được đi tới từng hòn đảo để tham quan. Nhớ đem kem chống nắng và bikini nha .ở điểm cuối các bạn sẽ được về bằng cáp treo siêu đẹp luôn ạ. Sau đó sẽ dẫn mình về điểm cuối là sunset sanato, nhưng vì ngày đầu bọn mình đã tới đây rồi nên bọn mình tự bắt xe về ks và kết thúc tour(Lúc này tầm 5h chiều).

Ngày 3

Bọn mình lại đến Vinwonders. Tầm 9h bọn mình đón xe buýt đến Vin. Đường đi khá xa., tầm 30p hơn. Đến đây các bạn sẽ rất hài lòng với vẻ đẹp ở đây, tha hồ ăn chơi sống ảo, chơi các trò chơi cảm giác mạnh ở công viên nước, được đi vào thuỷ cung ngắm mấy bạn cá. Đi cả ngày mới về đấy ạ.

Đồ ăn uống ở đây nếu chịu khó tìm sẽ có rất nhiều món ngon và rẻ ấy ạ.

Ngày 4

Bọn mình dậy sớm thu gọn hành lí và ăn sáng rồi sau đó ra sân bay về lại Đà Nẵng. Ở PQ mỗi điểm đi đều mất 1 ngày , nên khá mệt vì thời tiết nóng dã man. Nhưng được trải nghiệm ở đây quả là không phí tí nào đâu ạ. Chúc các bạn đi chơi vui vẻ nha.

Nguồn FB Nguyễn Thị Quỳnh Uyên

5/5 - (1 bình chọn)
Thẻ:

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết!

Website  Ưu điểm Tham khảo
Booking.com Đặt phòng không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng Xem chi tiết
Agoda Giá phòng rẻ nhất, đặt trước trả tiền sau, thường xuyên có mã giảm giá Xem chi tiết
Klook Chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém Xem chi tiết
Nhạc chuông Cập nhật nhạc chuông hay nhất cho điện thoại Nhạc chuông