VNview - Hành trình khám phá thế giới - Khởi đầu cho những chuyến đi!

Hoàng Long

Cẩm nang du lịch - 09/07/2020 - 1940 Lượt xem

Review du lịch Nha Trang 4 ngày 4 đêm!

Mình đi NT được 1 tuần rồi thấy nhiều bạn review đi NT không được suôn sẻ lắm nên mình muốn chia sẻ kinh nghiệm giúp mọi người có một chuyến đi vừa ý và hoàn toàn hài lòng như mình.

Chia sẻ đầu tiên: vì muốn chơi chọn vẹn vinpearl cả ngày nên mình book bay từ Hà Nội vào Nha Trang từ tối hôm trước (bay 5h40 đến 7h30 ) đến nơi đã có anh tài xế đợi sẵn đưa mình về khách sạn trung tâm (200k/lượt) , 8h30 về đến khách sạn (180k/đêm) cất đồ rồi ra Quán Hải Sản Thanh Sương 21 Trần Phú ăn luôn xong về tắm rửa đi ngủ.

Tham khảo:

Chuyến đi Nha Trang 4 ngày 3 đêm để lại rất nhiều cảm xúc

Review du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm!

Tour du lịch HÀ NỘI – CAM RANH – NINH THUẬN – NHA TRANG

Review du lich Nha Trang 1

Review du lich Nha Trang 2
Review du lich Nha Trang 3 Review du lich Nha Trang 4
Review du lich Nha Trang 5 Review du lich Nha Trang 6 Review du lich Nha Trang 7 Review du lich Nha Trang 8
Review du lich Nha Trang

Ngày 1: ăn sáng rồi dọn đồ ra Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang(book phòng chị Thảo Cherry 1800k/đêm). Mình đến gửi hành lý tại khách sạn rồi ra vinwonders luôn để chơi cho chọn vẹn cả ngày ở đây , vinpearl khá rộng nên các bạn nên đi cả ngày để chơi cho đỡ phí nhé. (1800k là bao gồm ở một đêm tại vinpearl, buffet sáng và vé chơi ở vinwonders cho 2 người).

7h tối mình từ vinwonders về vinperl trần phú nhận phòng, tắm rửa sạch sẽ rồi mình ra Quán Hải Sản Tám Mẹo ăn tối luôn.

Ngày 2: ăn sáng tại vinperl rồi checkout gửi hành lý tại vinpearl luôn để kịp giờ đi đảo yến- hòn nội (book tour chị Sang Sophia 790k/người đi cano). Trưa mình ăn ở đảo yến – tiền ăn đã được bao gồm trong giá tour. Tầm 3h chiều mình từ đảo yến về đất liền , lấy hành lý từ vin sang khách sạn Aaron Hotel Nha Trang, nghỉ ngơi tắm rửa tối thuê xe máy đi ăn đồ bản địa ( mì quảng, bún sứa , Nem Nướng Vũ Thành An, ốc) và ngắm thành phố.

Ngày 3: Đi tour 3 đảo vip Hòn Mun-Làng Chài-Hòn Tằm( book tour chị Cherry Thảo 620K/người) .Tại Hòn Mun mình đi lặn ngắm san hô (500k/người) kèm theo chụp hình dưới đáy biển (200k/người) . Khuyên mọi người nên đi lặn thử một lần vì phê lắm ạ, siêu đẹp mà không kiểu san hô chết như các bạn khác review đâu. Trưa mình ăn tại làng chài phí ăn đã bao gồm trong tour. Chiều di chuyển ra hòn tằm tắm bùn và chơi ở đây, hòn tằm siêu đẹp phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nếu ai ko có ý định đi lặn thì nên đi hòn tằm thôi để chơi lâu hơn.

Tầm 3,4h chiều mình về lại khách sạn tắm rửa, tối đi ăn ở hải sản bến cảng được discount 10% do đặt tour của chị @sang sophia mà mải ăn quá nên ăn xong quên luôn dùng discount ( bạn nào thích ib mình cho voucher discount nhé )

Ngày 4: sáng dậy ăn sáng ở @cơm tấm sườn que lê quý đôn rồi mình qua chợ Đầm mua quà về cho gia đình, mình khuyên các bạn mua luôn ở đây cho tiện vì vừa rẻ mà đồ gì cũng có chứ trong siêu thị không bán đồ để làm quà như mực khô, cá khô hay các loại mắm đâu ạ . Trưa hôm đó vì quá ngán hải sản nên mình chọn đi ăn quán Nôm Nôm Restaurant & Cafe, quán nhỏ xinh mà đa dạng đồ ăn âu á , chủ tiệm rất nice và quan tâm khẩu vị của khách hàng. Ăn xong còn khoảng 1tiếng nên mình ra Sailing Club uống cafe rồi bắt xe ra sân bay về HN.

Chia sẻ thêm: vì đi nhiều nơi nên việc di chuyển ra các khách sạn khác nhau mình ưu tiên là gần ạ, các ksan mình đặt cách nhau có vài trăm mét nên tiết kiệm được rất nhiều tgian.

Các hàng quán ở trên các bạn cũng yên tâm trải nghiệm vì giá cả rất phải chăng không chặt chém. Đi Nha Trang đợt này thật sự rất tuyệt vì không đông khách du lịch, con người lại thân thiện, nhẹ nhàng, lịch sự , đi rồi lại muốn đi lại lần nữa, quá thèm các bữa hải sản ngập mặt.

Nguồn Vũ Đài Trang

Đánh giá bài viết!
Thẻ:

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết!

Website  Ưu điểm Tham khảo
Booking.com Đặt phòng không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng Xem chi tiết
Agoda Giá phòng rẻ nhất, đặt trước trả tiền sau, thường xuyên có mã giảm giá Xem chi tiết
Klook Chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém Xem chi tiết
Nhạc chuông Cập nhật nhạc chuông hay nhất cho điện thoại Nhạc chuông