VNview - Hành trình khám phá thế giới - Khởi đầu cho những chuyến đi!

Hoàng Long

Cẩm nang du lịch - 24/09/2020 - 1980 Lượt xem

TOP 10 khu resort đẹp nhất Việt Nam

Ở khắp đất nước Việt Nam, đâu đâu cũng có những cảnh quan đẹp đẽ khiến con người luôn phải trầm trồ thán phục và ở đó cũng có những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm du lịch khó quên. Nếu bạn muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ ở một khách sạn đẳng cấp năm sao và chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc thì nhất định không thể bỏ qua những khu resort cao cấp dưới đây.

Inter Continentai Sun Peninsula Đà Nẵng

Với lối kiến trúc ấn tượng, hiện đại mà sang trọng với thiết kể trải dài theo bốn tầng Thiên đường, Bầu trời, Mặt đất và Biển cả, Inter Continentai Sun Peninsula Đà Nẵng là một trong những khu resort cao cấp nhất và đẹp nhất tại Việt Nam.

Inter Continentai Sun Peninsula Da Nang

Tại đây du khách sẽ được tắm nắng, ngắm biển trong xanh, ngắm núi non hùng vĩ và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp năm sao như spa, club, câu cá, đạp xe, leo núi, lướt sóng… và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của nhà hàng La Maison 1888 của Pháp.

Giá từ 18.990.000 đồng/đêm

Six Senses Ninh Vân Bay, Khánh Hòa

Khu resort này có cảnh sắc rất hài hòa giữa thiên nhiên hoang dã, bầu trời, biển cả và thiết kế sát biển độc đáo.

Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh để tận hưởng không khí trong lành của biển trời thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Six Senses Ninh Van Bay

Giá từ 14.884.000 đồng/đêm

Amanoi Resort Ninh Thuận

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ và đẹp bậc nhất Việt Nam, Amanoi Resort nhìn thẳng ra biển Vĩnh Hy nổi tiếng hiền hòa và thơ mộng.

Amanoi Resort Ninh Thuan

Các thiết kế và dịch vụ ở đây đều tôn lên đẳng cấp của bạn. Những căn phòng luxury có giá trên 100 triệu đồng/ đêm sẽ mang đến trải nghiệm như lạc vào chốn thần tiên không thể quên được.

Giá từ 14.990.000 đồng/đêm

Six Senses Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu

Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất tại Côn Đảo với thiết kế bằng gỗ đơn giản nhưng sang trọng chạy dọc theo đường bờ biển xinh đẹp. Quả thực Six Senses không hổ danh là một trong những resort đẹp nhấ Việt Nam.

Six Senses Con Đao

Six Senses có lợi thế về địa lý, được thiên nhiên ưu ái những cảnh sắc thiên nhiên hiếm thấy và được trang bị những dịch vụ cao cấp khiến du khách không thể làm ngơ bỏ đi.

Giá từ 14.581.000 đồng/đêm

Banyan Tree Lang Co, Thừa Thiên Huế

Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế với phong cách phong kiến vua chúa ngày xưa, rất đậm chất Huế nhưng lại pha chút hiện đại. Nếu bạn đến Huế, nên ghé qua khu resort này để trải nghiệm một kỳ nghỉ lý thú nơi đây.

Banyan Tree Lang Co

Giá từ 11.353.000 đồng/đêm

JW Marriott Phú Quốc, Kiên Giang

Được chiêm ngưỡng những cảnh biển tuyệt sắc, nếm hương vị của gió núi và trải nghiệm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu khi đến Kiên Giang thì không thể không nhắc đến JW Marriott.

JW Marriott phu quoc

Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, dịch vụ hạng sang mà còn có những món hải sản tươi ngon không thể cưỡng lại được của nhà hàng Tempus Fugit nổi tiếng.

Giá từ 9.339.000 đồng/đêm

Fusion Maia Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những khu resort cao cấp hấp dẫn. Fusion Maia là biệt thự ven biển được thiết kế đơn giản, mang cho du khách cảm giác thực sự thư thái với không gian mở thoáng đãng, tươi sáng.

Fusion Maia da nang

Giá từ: 9.000.000 đồng/đêm

Nam Hải Resort, Quảng Nam

Nam Hải Resort là khu nghỉ dưỡng đẹp được rất nhiều các ngôi sao hàng đầu Việt Nam lựa chọn khi đến du lịch Quảng Nam. Với 60 căn biệt thự chạy dọc bờ biển cát trắng xinh đẹp, thiết kế trang nhã và dịch vụ tuyệt hảo chắc chắn sẽ làm vừa lòng những vị khách khó tính nhất.

Nam Hai Resort

Giá từ 7.690.000 đồng/đêm

FLC Luxury Resort Quy Nhơn, Bình Định

Với view nhìn ra biển Nhơn Lý – Cát Tiên, nổi tiếng xinh đẹp, FLC Luxury Resort Quy Nhơn có không gian lý tưởng để bơi lội, nghỉ dưỡng, thư giãn và hồi phục sức khỏe.

FLC Luxury Resort Quy Nhon

Ở đây còn có sân golf đẹp bậc nhất Đông Nam Á và hệ sinh thái biển đa dạng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Resort khi đến Quy Nhơn.

Giá từ 7.410.000 đồng/đêm

Ka Lâm Retreat, Nha Trang

Ka Lâm Retreat gồm 33 căn biệt thự được thiết kế hiện đại giữa không gian núi rừng bình yên của Ninh Vân, du khách đến đây vừa được ngâm mình trong dòng nước trong xanh, vừa được tận hưởng không khí trong lành cùng những dịch vụ spa đẳng cấp.

Ka Lam Retreat

Trải nghiệm những ngày nghỉ tại Ka Lâm Retreat thực sự mang đến cảm giác mới mẻ, thư thái và yên bình không nơi nào có nổi.

Giá từ 7.520.000 đồng/đêm

Các khu nghỉ dưỡng trên đây đều mang những nét đẹp rất riêng và là điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Đến đây bạn sẽ hiểu vì sao nói các khu resort này là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam và là nơi check-in sang chảnh đáng đến một lần trong đời.

Nguồn vnview

Đánh giá bài viết!

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết!

Website  Ưu điểm Tham khảo
Booking.com Đặt phòng không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng Xem chi tiết
Agoda Giá phòng rẻ nhất, đặt trước trả tiền sau, thường xuyên có mã giảm giá Xem chi tiết
Klook Chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém Xem chi tiết
Nhạc chuông Cập nhật nhạc chuông hay nhất cho điện thoại Nhạc chuông