VNview - Hành trình khám phá thế giới - Khởi đầu cho những chuyến đi!

Hoàng Long

Cẩm nang du lịch - 22/10/2020 - 2056 Lượt xem

Nghỉ dưỡng tại Okuma Private Beach & Resort Nhật Bản

Nếu bạn chỉ biết Nhật Bản nổi tiếng với hoa anh đài, núi Phú Sĩ, với những bộ kimono truyền thống thì chắc hẳn chưa biết hết về đất nước mặt trời mọc này. Đến với Nhật Bản, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi trải dài với vô vàn các khu nghỉ dưỡng và những hòn đảo xinh đẹp. Muốn đến tắm biển, nghỉ dưỡng thì bạn nên đến Okuma với hệ thống Okuma Private Beach & Resort cao cấp.

Khám phá dịch vụ cao cấp của Hôtel & Spa Des Pecheurs, Pháp

Thiên đường nghỉ dưỡng Whitepod Hotel, Thụy Sĩ

Khám phá khu nghỉ dưỡng cao cấp The Shilla Jeju, Hàn Quốc

Du lich Okuma Private Beach & Resort 1

Du lich Okuma Private Beach & Resort 2
Du lich Okuma Private Beach & Resort 3 Du lich Okuma Private Beach & Resort 4
Du lich Okuma Private Beach & Resort

Bãi biển Okuma nằm ở phía bắc của Okinawa. Đây là bãi biển nằm trong khu phức hợp nghỉ mát Okuma Private Beach & Resort. Nơi đây được thiên nhiên hết sức ưu đãi với những bãi cát trắng trải dài. Du khách sẽ thực sự bị choáng ngợp trước cảnh biển nơi đây.

Okuma Private Beach & Resort được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại thể hiện sự đẳng cấp.

Okuma Private Beach & Resort được bao bọc bởi biển cả vẫn còn mang nét hoang sơ. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những phồn hoa đô thị thì hãy thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng ở đây. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, yên ả, thanh bình nơi này chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Không khí tại Okuma Private Beach & Resort trong lành, không hề nhiễm khói bụi của đô thị.

Với lợi thế đường bờ biển dài như vô tận và những bãi cát trắng mịn màng, Okuma Beach rất phát triển các dịch vụ du lịch biển. Các hoạt động khám phá biển khác được du khách đánh giá rất cao.

Bạn có thể nằm dài tắm nắng, tham gia các khóa lặn sâu ngắm san hô, các khóa lướt sóng, chèo thuyền, nhảy dù… và nhiều môn thể thao mạo hiểm khác.

Không chỉ được biết đến với bãi biển Okuma beach, khách du lịch còn được trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của trung tâm bảo tồn hoang dã Yanbaru. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan đông nhất tại Okinawa.

Ngoài vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, điểm làm nên một Okuma Private Beach & Resort đẳng cấp đó chính là hệ thống dịch vụ nơi đây. Các dịch vụ khách sạn, spa, gym, shopping, club… luôn luôn làm du khách hài lòng.

Okuma Private Beach & Resort chính là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng không thể bỏ qua khi đến với Nhật Bản. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trong mùa hè này nhé.

Nguồn vnview

5/5 - (3 bình chọn)
Thẻ:

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết!

Website  Ưu điểm Tham khảo
Booking.com Đặt phòng không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng Xem chi tiết
Agoda Giá phòng rẻ nhất, đặt trước trả tiền sau, thường xuyên có mã giảm giá Xem chi tiết
Klook Chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém Xem chi tiết
Nhạc chuông Cập nhật nhạc chuông hay nhất cho điện thoại Nhạc chuông





Bài viết liên quan