VNview - Hành trình khám phá thế giới - Khởi đầu cho những chuyến đi!

Hoàng Long

Cẩm nang du lịch - 10/12/2020 - 4180 Lượt xem

Du lịch Lào Cai ngắm vườn oải hương tím mộng mơ

Không phải chi một khoản tiền khá khá đến đất nước Pháp xa xôi để ngắm những cánh đồng hoa oải hương tím thơm ngát. Chỉ cần một chuyến du lịch đến Lào Cai là bạn có thể thỏa thích nhìn ngắm, chụp ảnh và sở hữu những sản phẩm từ lavender thương hiệu Việt đang rất được ưa chuộng.

Ngắm hoa oải hương ở đâu?

Hoa oải hương hay còn có tên gọi khác là lavender hiện đang được trồng tại xã Thải Giàng Phố, ngoại ô Thị trấn Bắc Hà, Lào Cai. Những cây hoa được trồng ở đây đều thuộc dự án chuyển giao công nghệ trồng từ học viện nông nghiệp Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tại Lào Cai có 3.000 m2 đất trồng hoa oải hương và hiện diện tích này đang được nhân lên rộng rãi để biến nơi đây thành một Thung lũng hoa thực sự. Chỉ với 30.000 vnđ/ người, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại một cánh đồng hoa tím thơm ngát và đẹp đến nao lòng.

Tham khảo:

TOP 5 resort nhất định phải đến ở Sapa

Review du lịch Sapa 3N2Đ vào cuối tháng 6

20 điều tuyệt vời phải trải nghiệm ở Sapa – Bản làng phù sương!

hoa oai huong sapa lao cai

Các bạn trẻ đến du lịch Lào Cai không thể bỏ qua Thải Giàng Phố nếu muốn sở hữu những tấm hình tuyệt đẹp. Rất nhiều các cặp đôi đã chọn nơi đây để lưu lại những bức ảnh cưới khó quên trong đời.

Nếu bạn là một “phượt thủ” thì chắc chắn không thể không đặt chân đến đây một lần bởi sự quyến rũ cũng như độ Hot của địa danh này ở Lào Cai.

Không chỉ đẹp, lavender còn có mùi hương dễ chịu và có tác dụng tốt trong việc chữa bệnh. Loài hoa này giúp xua đuổi các loài động vật như muỗi, côn trùng nên du khách đến đây không phải lo đến những “phiền nhiễu” này. Ngoài ra chỉ cần đến gần vườn hoa các bạn đã cảm nhận được mùi thơm dìu dịu rất đặc trưng. Hương thơm này giúp cho du khách đến đây có một cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái trong tâm hồn. Nếu đang phải chịu căng thẳng, áp lực do công việc, cuộc sống thì hãy book cho mình một chuyến du lịch đến vườn hoa oải hương Lào Cai để xả stress.

Nên du lịch Lào Cai vào thời điểm nào để ngắm oải hương?

Hoa oải hương ở Bắc Hà thường được trồng vào tháng 7 và từ đầu tháng 9 sẽ bắt đầu cho hoa. Đến đầu tháng 10 thời tiết đẹp, hoa nở rộ chính là thời điểm tuyệt vời để đến Lào Cai.

 Vườn hoa tím tuyệt đẹp này nằm gần cổng vào khu Khu du lịch Sun World Fansipan Legend nên thu hút một lượng lớn du khách đến đây để chiêm ngưỡng. Theo chia sẻ của chủ vườn thì mỗi ngày nơi đây đón 3 – 400 lượt du khách đến tham quan.

hoa oai huong tim lao cai

Bạn có thể nhân dịp mùa hoa để đến Thải Giàng Phố check-in, chụp cho mình những bộ ảnh tuyệt vời của tuổi thanh xuân. Và điều tuyệt vời nữa là bạn có thể ngắm những địa điểm du lịch tuyệt vời ở Lào Cai như thăm chợ đêm, nhà thờ đá, thác tình yêu… rồi thưởng thức những nét đặc sắc của ẩm thực nơi đây.

Nếu bạn là người thích sắc tím mơ mộng, yêu hoa, yêu thích những chuyến đi hay chỉ đơn giản đi tránh cái nắng hè oi ả, cái xô bồ của đô thị thì lên Lào Cai ngắm oải hương là một lựa chọn thú vị. Dù bạn đi ô tô, xe khách hay xe bus đều rất thuận lợi nên còn chần chừ gì nữa, hãy book vé ngay hôm nay kẻo lỡ cơ hội.

5/5 - (1 bình chọn)
Thẻ:

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết!

Website  Ưu điểm Tham khảo
Booking.com Đặt phòng không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng Xem chi tiết
Agoda Giá phòng rẻ nhất, đặt trước trả tiền sau, thường xuyên có mã giảm giá Xem chi tiết
Klook Chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém Xem chi tiết
Nhạc chuông Cập nhật nhạc chuông hay nhất cho điện thoại Nhạc chuông





Bài viết liên quan