VNview - Hành trình khám phá thế giới - Khởi đầu cho những chuyến đi!

Hoàng Long

Cẩm nang du lịch - 07/08/2020 - 1873 Lượt xem

Review chụp ảnh du lịch Hạ Long

Trước khi đi Hạ Long mình cũng nghe nhiều người kể Hạ Long không có gì đâu. Cơ mà đúng phải tự mình đi mới biết thật sự Hạ Long đẹp như nào.

Mình được công ty thầu du lịch, nên mình không biết gì về đồ ăn và khách sạn cả, nên bài này mình sẽ chỉ review về chụp ảnh và những nơi mình thấy thôi.

Xem thêm:

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm!

Du lịch Cô Tô – Không nên đi Cô Tô tháng 7!

Tour du lịch HÀ NỘI – HẠ LONG – TUẦN CHÂU

Review chup anh ha long 14

Review chup anh ha long 15
Review chup anh ha long 13 Review chup anh ha long 12
Review chup anh ha long 11 Review chup anh ha long 10 Review chup anh ha long 9 Review chup anh ha long 8
Review chup anh ha long 7 Review chup anh ha long 6
Review chup anh ha long 5 Review chup anh ha long 4
Review chup anh ha long 3 Review chup anh ha long 1 Review chup anh ha long

Chụp ảnh biển lúc bình minh: Bình minh biển Hạ Long rất đẹp, trời màu hồng hồng xanh xanh, mình dậy từ 4h chạy ra biển là 4h30-4h50, tầm 5h là mặt trời lên rồi. Tuy nhiên, không biết có phải mình ko khám phá kĩ hay không, mà mặt trời biển ở Hạ Long sẽ không mọc từ chính giữa biển như các bộ phim ngôn tình, vì bờ biển Hạ Long nằm ở phía nam thì phải, nên phải bắt góc chéo.

Chụp ảnh biển xanh kiểu vitamin sea : Bây giờ các bãi tắm của Hạ Long được nhân tạo và cải thiện rất nhiều, trên biển trồng nhiều dừa, nhiều tiểu cảnh rất hay để chụp, và mình có phát hiện một cái máy bán nước tự động màu xanh ở bãi tắm sunworld nữa.

Phố cổ bãi cháy: Như một hội an thu nhỏ, mình đi vào buổi chiều vì rất vắng, cũng như có nắng, nắng hơi gắt cơ mà chịu khó tí là được, chỗ này còn có sữa chua trân châu hạ long cs 0 nữa.

Vịnh Hạ Long: Quá đông, mình vào động thiên cung xong lúc xuống dưới có một con đường dẫn ra biển, chỗ này nhiều tàu thuyền neo đậu nên có thể phù hợp kiểu “thuyền và bến” bộn bề, đừng quên chụp cả trên thuyền nữa.

Bảo tàng quảng ninh: Trên đường đến đó có một cái rào chắn view thẳng ra biển, gần chợ nổi Hon Gai thì phải, chỗ này không ai (thèm) ra chụp đâu, cơ mà nó lại là một trong những tấm ảnh đẹp nhất của mình. Bảo tàng mở cửa đến 5h chiều, rất đông nên hãy cố đi sớm và đừng đi quá đông người !!!

Hàng ghế khán đài đối diện bãi tắm SUnworld: Ai đã từng biết đến cung thiếu nhi Đà Lạt thì chắc sẽ để ý nếu nhìn thấy cái này, hàng ghế không có gì nhưng lên hình rất ra gì. Mình chụp lúc 5h10 sáng, lúc mn đang say giấc nồng, may mắn lấy được cả ảnh nắng và mặt trời.

Mình đi trong thời gian ngắn, và ngân quỹ có hạn, nên chưa có dịp đi hết Hạ Long. Chúc các bạn sau mùa dịch có một chuyến đi vui vẻ.

Đánh giá bài viết!
Thẻ:

Mẹo đi du lịch nhất định phải biết!

Website  Ưu điểm Tham khảo
Booking.com Đặt phòng không phải trả tiền trước, huỷ dễ dàng Xem chi tiết
Agoda Giá phòng rẻ nhất, đặt trước trả tiền sau, thường xuyên có mã giảm giá Xem chi tiết
Klook Chọn tour lẻ, giá rẻ nhất không bao giờ lo bị chặt chém Xem chi tiết
Nhạc chuông Cập nhật nhạc chuông hay nhất cho điện thoại Nhạc chuông





Bài viết liên quan

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm!

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm!

Ngày đăng: 05 - 07 - 2020